- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + chillsub.com"
(8.0 điểm / 1  lượt)

Tham gia nhóm Telegram https://t.me/+RzhsqmVQEztlMjk1 để yêu cầu hỗ trợ phim miễn phí.

Tập phim

Thiếu Gia Kỹ Phường - Tập Full

Homme Fatale

Thiếu Gia Kỹ Phường, Homme Fatale

Nội dung phim xoay quanh nhân vật Heo Saek, một chàng trai vui vẻ, hoạt bát và rất thông minh. Từ nhỏ, cậu đã lớn lên trong kỹ viện, được tiếp xúc với nhiều điều và đủ loại người nên học hỏi được không ít mánh khóe. Sau đó, Heo Saek trở thành kỹ nam đầu tiên trong lịch sử, làm thay đổi cuộc sống nơi kỹ viện. Từ đây, không chỉ có nam nhân mà phụ nữ cũng có thể đến đây, và cô tiểu thư xinh đẹp Hae Won đã khiến trái tim Heo Saek thật sự rung động. Tuy nhiên, sự chênh lệch về địa vị và giai cấp đã ngăn cản mối tình này, liệu họ có thể vượt qua tất cả để có được hạnh phúc.
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.

Xem phim online miễn phí chất lượng cao với phụ đề tiếng việt - thuyết minh - lồng tiếng. ChillSub có nhiều thể loại phim phong phú, đặc sắc, nhiều bộ phim hay nhất - mới nhất.

Website ChillSub với giao diện trực quan, thuận tiện, tốc độ tải nhanh, thường xuyên cập nhật các bộ phim mới hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tốt cho người dùng.

Liên hệ: [email protected] - Telegram @adukawa - Nhà cái: Win79