- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + chillsub.com"
(8.0 điểm / 1  lượt)

Tham gia nhóm Telegram https://t.me/+RzhsqmVQEztlMjk1 để yêu cầu hỗ trợ phim miễn phí.

Tập phim

Ma Và Chiếc Đồng Hồ - Tập Full

Brain on Fire

Ma Và Chiếc Đồng Hồ, Brain on Fire

Câu chuyện về Ghost and Clock xoay quanh nhân vật Cahalan (Chloë Grace Moretz), một nhà báo trẻ được gia đình yêu mến và có một công việc đáng mơ ước. Khi tình yêu giữa Cahalan và chàng ca sĩ nhạc đồng quê “sắp chớm nở” - Stephen vừa chớm nở, cô gái đã phải đối mặt với một căn bệnh lạ: bỗng dưng khóc, rồi đột ngột cười lớn như bị ma ám hoặc trúng đòn. tà ác. Chân tay không thể điều khiển được như người bình thường mà luôn tạo thành những tư thế rất quái đản. Y học đã buông xuôi nhưng liệu điều kỳ diệu có đến với Cahalan, liệu cô có thể trở lại hiện tại để tình yêu của đôi trẻ được thăng hoa như thuở ban đầu.
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.

Xem phim online miễn phí chất lượng cao với phụ đề tiếng việt - thuyết minh - lồng tiếng. ChillSub có nhiều thể loại phim phong phú, đặc sắc, nhiều bộ phim hay nhất - mới nhất.

Website ChillSub với giao diện trực quan, thuận tiện, tốc độ tải nhanh, thường xuyên cập nhật các bộ phim mới hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tốt cho người dùng.

Liên hệ: [email protected] - Telegram @adukawa - Nhà cái: Win79