Tên miền cũ bị chặn, trang web đổi sang tên miền https://chillsub.net nhé các bạn.

Phố Fear Phần 1: 1994

Fear Street Part 1: 1994

Trạng thái: FULL Vietsub
Thể loại: Kinh Dị, Bí Ẩn
Đạo diễn: Leigh Janiak
Diễn viên: Kiana Madeira, Olivia Scott Welch, Benjamin Flores Jr.
(7.0 điểm / 1  lượt)

Nội dung chi tiết

Phố Fear Phần 1: 1994

Bộ phim mở đầu bằng vụ sát hại một nhân viên hiệu sách, Heather Watkins, bởi Ryan, người bạn của cô, người trước đó không cho thấy anh ta có kế hoạch giết cô. Sau khi giết cô và các nhân viên trung tâm thương mại khác, anh ta bị cảnh sát bắn vào đầu. Các phương tiện truyền thông đưa tin vụ thảm sát là tiêu chuẩn cho Shadyside, Ohio , nơi họ gọi là thủ đô giết người của Hoa Kỳ. Trong khi đó, thị trấn Sunnyvale lân cận thì ngược lại, vì nó được coi là một trong những thành phố giàu có và an toàn nhất trong cả nước. Nhiều thanh thiếu niên Shadyside tin rằng đây là kết quả của việc phù thủy, Sarah Fier, người đã đặt một lời nguyền lên thị trấn trước khi bị hành quyết vì tội phù thủy vào năm 1666.

Xem phim online miễn phí chất lượng cao với phụ đề tiếng việt - thuyết minh - lồng tiếng. ChillSub có nhiều thể loại phim phong phú, đặc sắc, nhiều bộ phim hay nhất - mới nhất.

Website ChillSub với giao diện trực quan, thuận tiện, tốc độ tải nhanh, thường xuyên cập nhật các bộ phim mới hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tốt cho người dùng.

Liên hệ: [email protected] - Telegram @adukawa